SHARE

Khi học tiếng Nhật trở nên phổ biến với rất nhiều bạn trẻ thì một trung tâm tiếng Nhật uy tín là điều cần thiết để giúp bạn học tiếng Nhật tốt hơn.

1001 điều cần tìm hiểu trước khi đăng kí học trung tâm tiếng Nhật

1001 điều cần tìm hiểu trước khi đăng kí học trung tâm tiếng Nhật

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Nhật và bạn không biết phải chọn trung tâm tiếng Nhật nào để học, không biết trung tâm nào là uy tín và chất lượng hay phù hợp với mình? Các bạn hãy tìm hiểu những lưu ý sau đây và ra quyết định đúng đắn nhé.

Trung tâm tiếng Nhật có giáo viên giảng dạy tốt

Giáo viên và học viên chính là những yếu tố tạo nên thương hiệu của trung tâm tiếng Nhật. Muốn học tiếng Nhật tốt, chủ yếu là do bản thân, nhưng cũng không thể bỏ qua người giáo viên của mình được. Một giáo viên tận tâm, nhiệt tình, có kiến thức và kinh nghiệm tốt là điều không thể tuyệt vời hơn khi bạn học tiếng Nhật. Có một người giáo viên tuyệt vời truyền thêm cảm hứng, giúp bạn vui vẻ mỗi khi đi học thì chắc chắn bạn sẽ ngày càng yêu tiếng Nhật và muốn học nó thật tốt.

Trung tâm tiếng Nhật có môi trường tốt

Môi trường học tập là điều quan trọng trong việc học tập. Bạn ở trong một môi trường không tốt, chẳng hạn học trong môi trường ồn ào, bạn bè lười biếng thờ ơ với môn học, giáo viên thiếu nhiệt tình, bạn hay bị làm phiền thì sao có thể tập trung học tiếng Nhật – thứ tiếng đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để ghi nhớ từ mới, ngữ pháp, cách phát âm của nó?

Trung tâm tiếng Nhật có môi trường tốt

Trung tâm tiếng Nhật có môi trường tốt

Không phải thời gian nào bạn cũng có thể học tiếng Nhật, bạn sẽ phải đi làm, đi học những thứ khác, rồi phải nghỉ ngơi để dưỡng sức. Vậy nên ở trung tâm tiếng Nhật là thời gian hoàn hảo nhất để bạn tập trung học. Trung tâm có môi trường không tốt thì bạn đang lãng phí thời gian của mình đấy. Nếu học trong môi trường đấy mà vẫn siêu giỏi thì chỉ có thiên tài thôi. Tuy nhiên, chúng ta là người bình thường, vậy nên hãy chú trọng đến môi trường học tập khi tìm hiểu về trung tâm tiếng Nhật.

Trung tâm tiếng Nhật có phương pháp giảng dạy phù hợp

Đầu tiên, bạn hãy xác định xem phương pháp học tập nào phù hợp với bạn để tìm ra phương pháp giảng dạy thích hợp nhất. Với một số người, họ thích học tiếng Nhật qua những mẩu chuyện ngắn, qua những phần giới thiệu về nét lịch sử, văn hóa Nhật Bản, từ vựng tiếng Nhật đối với họ là điều thú vị thì phương pháp học sẽ thiên về học thuộc từ vựng, học tiếng Nhật qua mẩu tin tiếng Nhật, sách báo…

Một số người khác lại thích nghe thanh âm đầy nội lực của tiếng Nhật, có khả năng nhớ được những cấu trúc ngữ pháp khó nhằn thì tốt nhất nên học tiếng Nhật qua phim ảnh, ti vi, làm bài tập ngữ pháp… Hãy chọn phương pháp học giúp bạn tiếp thu kiến thức được nhiều nhất. Từ đó, chọn ra trung tâm tiếng Nhật có phương pháp giảng dạy tương thích với phương pháp học của bạn.

Trung tâm tiếng Nhật có nhiều hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh tiếp xúc với người bản xứ

Những hoạt động ngoại khóa giúp các học viên, giảng viên gắn kết với nhau hơn. Hoạt động ngoại khóa không chỉ là thời gian thư giãn, chơi đùa, gắn kết, đó cũng là cách học tiếng Nhật hiệu quả.

Trung tâm tiếng Nhật có nhiều hoạt động ngoại khóa

Trung tâm tiếng Nhật có nhiều hoạt động ngoại khóa

Các bạn có thể giao tiếp với học viên bằng tiếng Nhật nhiều hơn, cũng như tham gia các trò chơi liên quan đến tiếng Nhật. Thêm nữa, các trung tâm tiếng Nhật uy tín thường cho các học viên tiếp xúc với người bản xứ để nghe và học cách phát âm, cách nói chuyện của người Nhật Bản. Bạn sẽ thấy rất thú vị và học được nhiều điều bổ ích.

Trung tâm tiếng Nhật có học phí phù hợp, tương tác với học viên qua Internet

Học phí là vấn đề khá quan trọng. Hãy chọn trung tâm phù hợp với khả năng tài chính của mình, nhưng vẫn phải đảm bảo là trung tâm ấy có chất lượng. Có thể trung tâm tiếng Nhật có học phí thấp thì điều kiện cơ sở vật chất kém hơn nhưng bạn cảm thấy phù hợp là được. Bỏ một chút tiền ra để đầu tư cho bản thân, sau này bạn sẽ thu lại được nhiều hơn thế.

Mặt khác, Internet là thứ không thể thiếu trong đời sống ngày nay. Một trung tâm tiếng Nhật tốt sẽ phát triển website của mình, tạo ra những bài giảng online giúp học viên ôn lại và củng cố kiến thức, đưa ra những bài kiểm tra online cho các bạn tự kiểm tra và chấm điểm, giảng viên cũng có thể nhận xét, đánh giá khả năng của các bạn dễ dàng hơn.

Trên đây chỉ là một số những điều bạn cần tìm hiểu trước khi đăng kí vào một trung tâm tiếng Nhật nào đó. Bạn có thể tìm hiểu qua mạng, hoặc qua bạn bè người thân và đưa ra quyết định đúng đắn.

Nguồn: duhocdieuduongnhatban.net

Facebook Comments Box