SHARE

Bạn có thể tự học tiếng Nhật từ trình độ cơ bản đến nâng cao đạt hiệu quả cao chỉ với các kênh Youtube học tiếng Nhật tốt nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tự học tiếng Nhật hiệu quả với các kênh Youtube dạy học miễn phí

Không cần đến các trung tâm gia sư dạy tiếng Nhật mà bạn vẫn có thể tự nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân chỉ cùng với chiếc điện thoại, laptop có kết nối mạng internet với các kênh Youtube giúp bạn tự học tiếng Nhật tốt nhất sau đây:

Kênh “Học tiếng Nhật Cosmos”

Đây là một kênh dạy tiếng Nhật được đầu tư rất bài bản về chất lượng từ nội dung đến hình ảnh của một giáo viên dạy tiếng Nhật ở Hà Nội. Kênh không chỉ cung cấp các tài liệu học tập mà còn cung cấp thêm các tình huống trong giao tiếp hằng ngày, các bài nghe do giáo viên bản ngữ biên soạn, giúp bạn có thể tiếp thu các kiến thức tự học hiệu quả hơn tại nhà.

Kênh “Học tiếng Nhật Cosmos” được nhiều người học đánh giá có nhiều ưu điểm như: Giáo viên là người Việt và Nhật giảng dạy rất nhiệt tình, chu đáo và chia sẻ được nhiều kinh nghiệm, các mẹo học tập vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, kênh vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: chương trình học vẫn còn theo khuôn khổ và còn thiếu một số bài học theo Minna…

Kênh “Dũng Mori”

Đây là một dạy học tiếng Nhật thuộc sở hữu của một cựu Du học sinh Nhật Bản tên Nguyễn Văn Dũng – hiện đang là giám đốc của Nhật Ngữ Nihongonomori Hà Nội. Kênh có nhiều bài học, clip hướng dẫn người học từ cơ bản đến nâng cao với các chủ đề, hình ảnh, tình huống minh họa…

Ưu điểm của kênh là dạy học bằng tiếng Việt, có giáo viên Nhật Bản tham gia giảng dạy và số lượng bài học phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt, còn có cả luyện thi JLPT.

Kênh “Học tiếng Nhật dễ như ăn bánh”

Kênh học tiếng Nhật này cung cấp cho người học rất nhiều bài học về từ vựng, các bài hát tiếng Nhật và các clip trải nghiệm cuộc sống, sinh hoạt thực tế tại Nhật Bản. Đây là một kênh được nhiều DHS đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo để học tiếng Nhật.

Có thể vừa học vừa chơi với kênh Wordpie

Kênh “Wordpie”

Khi lựa chọn học tiếng Nhật online tại kênh này, người học có thể vừa nghe nhạc vừa học từ vựng tiếng Nhật với các giai điệu và hình ảnh sống động, giúp người học vừa học vừa chơi mà vẫn tiếp thu được kiến thức hiệu quả. Ngoài ra, kênh còn cung cấp thêm một số lớp học về tiếng Pháp, Tây Ban Nha, tiếng Trung…. Kênh có nhược điểm duy nhất đó là, các bài hát trong các bài học khá nhanh, vì vậy yêu cầu người học phải thật tập trung, nghe kỹ thì mới nhớ và thuộc từ vựng được.

Kênh “Hello Japanese and Korean”

Khi đến với kênh “Hello Japanese and Korean” người học sẽ được tiếp thu nhiều bài học về từ vựng, Kanij từ cơ bản đến nâng cao và các cách giao tiếp, các tình huống giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày. Kênh rất thích hợp đối với các bạn thích rèn luyện song ngữ Nhật – Anh. Nhược điểm của kênh đó là có quá nhiều từ vựng và mẫu câu.

Kênh “Learn Japanese From Zero”

Kênh “Learn Japanese From Zero” là một kênh của người nước ngoài, ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh. Thích hợp với các bạn có kỹ năng nghe tiếp Anh cũng như các bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật từ đầu các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của tiếng Nhật.

Kênh “ChuHanDonGian”

Đây là một kênh chuyên đào tạo và cung cấp các bài học về Kanji. Các bài học trên kênh có dữ liệu rất lớn nhưng nội dung rất đơn giản, dễ hiểu. Kênh còn có rất nhiều tài liệu và hướng dẫn ôn thi JLPT vô cùng hiệu quả. Nhưng kênh còn thiếu nhiều video tương tác với người học và cũng hạn chế vè trình độ học tập, chỉ phù hợp với các bạn đạt trình độ sơ – trung cấp trở lên.

Trên đây là các kênh Youtube tự học tiếng Nhật vô cùng nổi tiếng và hiệu quả đem lại cho người học rất cao. Hy vọng với các thông tin chia sẻ ở trên, sẽ giúp các bạn thành thạo về ngôn ngữ Nhật Bản.

Nguồn: duhocdieuduongnhatban.net tổng hợp

Facebook Comments Box